แพคเกจทัวร์ภูฏาน

1270 Views  | 

แพคเกจทัวร์ภูฏาน

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดขอพาทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของประเทศ ภูฏาน bhutan กันค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศเล็กๆ ในเทือกเขาหิมาลัยที่โดดเด่นในเรื่องวัฒนธรรม อารยธรรม และสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจมากค่ะ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวสายวัฒนธรรมที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายของชาวภูฏานและธรรมชาติที่สวยงามแบบไม่มีความเจริญจากภายนอกเข้ามารบกวนมากนัก การเข้าไปท่องเที่ยวที่ภูฏานจะทำได้โดยการติดต่อผ่านบริษัทท่องเที่ยวเท่านั้น นักท่องเที่ยวไม่สามารถขอวีซ่าท่องเที่ยวหรือเดินทางเข้าประเทศด้วยตนเองได้ นอกจากจะได้รับจดหมายเชิญให้เข้าประเทศจากประชาชนชาวภูฏาน หน่วยงานที่สามารถพิจารณาการอนุมัติวีซ่าเข้าประเทศภูฏานมีอยู่หน่วยงานเดียวคือสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งภูฏาน หรือ Department of Tourism (DOT) ซึ่งจะรับพิจารณาวีซ่าท่องเที่ยวที่ยื่นโดยบริษัทท่องเที่ยวเท่านั้นจริงๆ กฎการเข้าประเทศและการท่องเที่ยวภูฏานยังมีอีกค่ะ แต่กฎทุกข้อมีไว้เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับสิ่งแวดล้อม กับตัวผู้เดินทางเอง (ไม่ต้องกลัวทัวร์เถื่อนเลยค่ะ) และรักษาวัฒนธรรมดั้งเดิมของภูฏานไว้ให้สวยงามตลอดไป

โปรแกรมยอดฮิตของทัวร์ภูฏานก้อจะมี 4 คืน 5 วัน และ 5 คืน 6 วัน 

  • โรมแรมก้อมีตั้งแต่ระดับดี มีมาตรฐาน และ ระดับหรู ดูดีมีระดับไปเลย ไม่ต้องกลัวนะคะเรื่องโรงแรมเพราะประเทศนี้กว่าที่จะสร้างโรงแรมได้ ต้องได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลหลายขั้นตอนมากกกก
  • ฤดูกาลที่เหมาะกับการท่องเที่ยวที่สุด อากาศดีไม่หนาวมากคือเดือนมีนาคม-เดือนพฤศจิกายนค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : newsuccess979
02-024-9618, 087-906-6605, 081-569-1988, 089-077-2431
Line: @newsuccesstour
E-mail : newsuccess979@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/newsuccesstourandtravel
Instagram: https://www.instagram.com/newsuccesstourandtravel

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy